ชาวนครศรีฯ พร้อมใจร่วมบริจาคโลหิต เนื่องใน “วันนวมินทรามหาราช”

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 935
ทำความดีร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล
ชาวนครศรีฯ พร้อมใจร่วมบริจาคโลหิต เนื่องใน “วันนวมินทรามหาราช”

นครศรีธรรมราช- ชาวนครศรีธรามราช ทำความดีร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาส “วันนวมินทรมหาราช” น้อมรำลึกวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จ พระบรมชนากาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร


     นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช  พร้อมด้วยพลตำรวจตรี สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภธรจังหวัดนครศรีธรรมราช นำข้าราชการตำรวจ ลูกจ้าง และประชาชน ร่วมบริจาคโลหิตเนื่องใน‘วันนวมินทรมหาราช’ ทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนากาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยเป็นล้นพ้น เมื่อวันที่ 12 ต.ค.66 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช 


     ส่วนกิจกรรมมีการบริจาคโลหิต เนื่องในวันนวมินทรมหาราช’ ประจำปี 2566 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้มีจิตอันเป็นกุศลได้ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อให้มีโลหิตสำรองเพียงพอ ในภาวะปกติ และภาวะวิกฤติจากเหตุการณ์ต่างๆ พร้อมทั้งสร้างกระแสการบริจาคโลหิตด้วยความสมัครใจอย่างสม่ำเสมอ 


     บรรยากาศการบริจาคโลหิต เป็นไปอย่างคึกคัก ทุกคนต่างพร้อมใจกันร่วมบริจาคโลหิตกันอย่างเนืองแน่นเพื่อร่วมถวายเป็นพระราชกุศล และร่วมกิจกรรมที่เป็นกุศลร่วมกัน นอกจากอิ่มบุญแล้ว ยังได้อิ่มท้องกับอาหารที่มีให้บริการอย่างมากมาย.










อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :