ตร.ทท. 3 จชต.สานต่อนโยบายนายกฯ คุมเข้มเอาเปรียบนักท่องเที่ยว

หมวดหมู่ : ท่องเที่ยว, นราธิวาส,

อ่าน : 249
คุมเข้มเอาเปรียบนักท่องเที่ยว ตำรวจท่องเที่ยว 3 จังหวัด
ตร.ทท. 3 จชต.สานต่อนโยบายนายกฯ คุมเข้มเอาเปรียบนักท่องเที่ยว

นราธิวาส-ตำรวจท่องเที่ยว 3 จังหวัดใต้ รับนโยบายปราบการเอาเปรียบนักท่องเที่ยว ต่อยอดนายกฯเศรษฐา ให้สมเป็นเมืองท่องเที่ยวรับผู้มาเยียนด้วยรอยยิ้ม

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.67 เวลา 08.00 น. พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์  สงคง สว.ส.ทท.3 กก.3 บก.ทท.3 (นราธิวาส) เปิดเผยว่า หลังจากที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.การคลัง ลงมาปฏิบัติภารกิจตรวจราชการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในช่วงวันที่ 27 - 29 ก.พ.67 ที่ผ่านมา เพื่อดึงศักยภาพพื้นที่ 3 จชต.เป็นเมืองท่องเที่ยว ดังนั้นพล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท.ได้มอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สว.ส.ทท.3 บก.ทท.3 ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ 3 จชต. คือ ยะลา ปัตตานีและนราธิวาส ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกและสร้างความไว้วางใจแก่นักท่องเที่ยวตามบริเวณด่านพรมแดน 3 จุด คือ ด่านพรมแดนสุไหงโก-ลก ตากใบและแว้ง โดยเน้นกำชับเรื่องการจับไกด์เถื่อนรวมถึงการเอารัดเอาเปรียบกับนักท่องเที่ยว เพื่อให้สมกับเป็นประตูเมืองที่ดีของประเทศ ในการสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว ที่ได้สมญานามว่าสยามเมืองยิ้ม

ก่อนหน้านี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมสันทนาการของเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จชต. ได้ร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอล พร้อมรับประทานอาหารร่วมกันตามโครงการ Tourist Police Narathiwat Family Party ประจำเดือนมี.ค.67 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม DC อารีน่า ต.ลำภู อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส โดยถือโอกาสพบปะพูดคุยในการเตรียมความพร้อม ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ให้ลุล่วงไปด้วยดี ด้วยการปฏิบัติหน้าที่ให้อยู่ในหัวใจของนักท่องเที่ยวให้จงได้.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :