นอภ.เบตง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.ตามจุดตรวจช่วงสงกรานต์

หมวดหมู่ : ยะลา,

อ่าน : 206
ช่วงเทศกาลสงกรานต์2567 รักษาความปลอดภัย
นอภ.เบตง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.ตามจุดตรวจช่วงสงกรานต์

ยะลา-นายอำเภอเบตง ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ปฎิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจจุดบริการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์2567

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.67 นายอมร ชุมช่วย นายอำเภอเบตง พร้อมปลัดอำเภอ ออกตรวจเยี่ยม พบปะ พูดคุย ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจ จุดบริการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี2567 รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ระดับตำบล ในพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง ตำบลยะรม และตรวจเยี่ยม เจ้าหน้าที่ อส. ชุดคุ้มครองตำบลตาเนาะแมเราะ พร้อมทั้งมอบสิ่งของสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เสียสละ และอดทน ในการอำนวยความสะดวก ป้องกันและลดอุบัติเหตุ รวมถึงรักษาความปลอดภัย ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

นายอมร ชุมช่วย นายอำเภอเบตง กล่าวว่า อำเภอเบตง มีการรณรงค์เข้มข้นในการป้องกันและลดอุบัติเหตุในเทศกาลสงกรานต์ 2567 ห้วงระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2567 ภายใต้หัวข้อหลักในการรณรงค์ “ขับขี่ปลอดภัยเมืองไทยไร้อุบัติเหตุ” โดยมีเป้าหมายสถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนนลดลง จำนวนผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บลดลง น้อยลง เปรียบเทียบกับสถิติช่วงเทศกาลสงกรานต์ในห้วงที่ผ่านมา.





อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :