นอภ.เบตง นำเต้นแอโรบิก ออกกำลังกายทุกวันพุธ

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 275
เบตง อำเภอเบตงจัดการเต้นแอโรบิก
นอภ.เบตง นำเต้นแอโรบิก ออกกำลังกายทุกวันพุธ

ยะลา-อำเภอเบตงจัดการเต้นแอโรบิก ออกกำลังกายทุกวันพุธ ตามนโยบายของรัฐบาลและผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาเสริมสร้างประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพต่อไป


     เมื่อวันที่ 8 พ.ย.66 เวลา 16.00 น. ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลา นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง พร้อมด้วย นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ได้นำตัวแทนจากส่วนราชการในพื้นที่  ร่วมเต้นแอโรบิก ออกำลังกายยืดเส้นยืดสาย  เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรง ตามนโยบายของรัฐบาล และผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  เพื่อเสริมสร้างสุขภาพเจ้าหน้าที่ของรัฐ ด้วยการชักชวนให้ออกกำลังกาย ส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เตรียมพร้อมสำหรับการประกอบกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนสามารถช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานหรือปัญหาอื่นๆที่ประสบระหว่างวัน ส่งผลต่อการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพต่อไป


     นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง  กล่าวว่า สุขภาพเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต ถ้าบุคคลมีสุขภาพดี จะเป็นพื้นฐานสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต และการพัฒนาสุขภาพอนามัยการที่ประชาชนมีสุขภาพดีสมบูรณ์ แข็งแรง ทั้งร่างกายและจิตใจนั้น ย่อมส่งผลต่อการพัฒนาพื้นที่ให้มีความเจริญเมื่อคนมีสุขภาพดี ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะพัฒนาพื้นที่ในด้านอื่นๆ อำเภอเบตงได้เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ประกอบกับรัฐบาลมีนโยบายให้ประชาชนมีการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น.