นายก อบจ.พังงา เดินหน้าเร่งปรับภูมิทัศน์เขางุ้ม เป็นสถานที่ท่องเที่ยว

หมวดหมู่ : พังงา, ทั่วไป,

อ่าน : 360
นายก อบจ.พังงา เคลียร์ริ่งพื้นที่เขางุ้ม
นายก อบจ.พังงา เดินหน้าเร่งปรับภูมิทัศน์เขางุ้ม เป็นสถานที่ท่องเที่ยว

พังงา- นายก อบจ.พังงา เดินหน้าปรับพื้นที่เขางุ้ม ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา โดยจัดทำโครงการ “เคลียร์ริ่งพื้นที่เขางุ้ม” นำเครื่องจักรเข้าไปปรับภูมิทัศน์ให้เป็นที่พื้นที่ท่องเที่ยว และสร้างความปลอดภัยแก่ให้กับคนที่ไปเที่ยวชมธรรมชาติ


     ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเช้าวันที่ 22 พ.ย.2566 ว่า อบจ.พังงา ได้เร่งดำเนินการปรับปรุงพื้นที่เขางุ้ม ต.ท่านช้าง อ.เมือง จ.พังงา เพื่อปรับพื้นที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว โดยเมื่อตอนส่ยวันที่ 20 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา นายธราธิป ทองเจิม นายก อบจ.พังงา พร้อมด้วย นายจารุวัฒน์ ตันสกุล รองนายก อบจ.พังงา นายชูโชติ โกยกุล นายกเทศมนตรีเมืองพังงา และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองพังงา ลงพื้นที่ตรวจการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่เครื่องจักรกล และตรวจพื้นที่ในการนำเครื่องจักรกลเข้า “เคลียร์ริ่งพื้นที่เขางุ้ม” ต.ท้ายช้างอ.เมือง จ.พังงา เพื่อปรับทัศนียภาพและสร้างความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่


     เบื้องต้นทาง อบจ.พังงา ร่วมกับทางเทศบาลเมืองพังงา ต้องการปรับพื้นที่เพื่อความสวยงาม สะดวกแก่การพัฒนาพื้นที่ ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่พักผ่อนหย่อน ของประชาชนในอนาคตอันใกล้ เมื่อมีการปรับภูมิทัศน์ เสร็จสิ้นแล้วจากนั้นจะมีการพัฒนาเขางุ้มและบริเวณใกล้เคียง


     ส่วนทาง อบจ.พังงา ได้นำเครื่องจักรกลเข้าดำเนินการปรับพื้นที่บริเวณ เขางุ้ม หลังจากทางเทศบาลเมืองพังงาได้ประสานเข้าปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่เขางุ้ม ซึ่งเป็นที่ดินราชพัสดุ ที่ทาง อบจ.พังงา ขอใช้พื้นที่ดังกล่าว โดยปัจจุบันใช้พื้นที่บางส่วนเป็นบ้านพักเจ้าหน้าที่ อบจ.พังงา และส่วนราชการหลายหน่วยงาน.














อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :