น้องเมียไปเยี่ยมแม่ ทะเลาะกับน้องเขยถูกยิงดับ ปมต้นเหตุที่ดินมรดก

หมวดหมู่ : สุราษฎร์ธานี,

อ่าน : 310
ปมขัดแย้งมาจากเรื่องที่ดินมรดก น้องเขยยิงหลายนัดเสียชีวิต
น้องเมียไปเยี่ยมแม่ ทะเลาะกับน้องเขยถูกยิงดับ ปมต้นเหตุที่ดินมรดก

สุราษฎร์ธานี-พี่ภรรยาไปเยี่ยมมารดาและน้องสาว เกิดมีเรื่องทะเลาะชกต่อยกับน้องเขย และถูกน้องเขยยิงหลายนัดเสียชีวิต คาดปมขัดแย้งมาจากเรื่องที่ดินมรดก


     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 22.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 6 ต.ป่าเว อ.ไชยา จึงประสานงานพนักงานสอบสวนเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานภาค 8 และกู้ภัยไชยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุประตูรั้วเหล็กด้านหน้าเปิดอยู่พบ ศพนายสันติ หรือบอย อายุ45 ปี ชาว ต.ประสงค์ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ทำสวนยาง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้น สภาพนอนหงายมีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณด้านหลังชายโครงซ้าย ทะลุหน้าอก และแขนซ้ายรวม 5 แผล ที่สนามหญ้าหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด .32 จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


     จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านมารดาและน้องสาวผู้เสียชีวิต มีน้องเขยพักอาศัยอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุเวลา 21.00 น. นายสันตินำปลามาให้มารดาที่บ้านและได้ทะเลาะวิวาทกับนายโอเล่ น้องเขย เกิดการชกต่อยกันและใช้อาวุธปืนยิงใส่หลายนัด โดยนายสันติ วิ่งหนีมาล้มฟุบสิ้นใจที่ประตูรั้วห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร หลังเกิดเหตุกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายโอเล่ไว้ได้ส่งพนักงานสอบสวนสภ.ไชยา ดำเนินคดี ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากความขัดแย้งเรื่องการแบ่งที่ดินมรดก.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :