บริษัทออกแบบพัฒนาซอฟแวร์ญี่ปุ่นมาสร้างงานผลิตที่นครฯ

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช,

อ่าน : 206
บริษัทออกแบบพัฒนาซอฟแวร์ญี่ปุ่นมาสร้างงานผลิตที่นครฯ
บริษัทออกแบบพัฒนาซอฟแวร์ญี่ปุ่นมาสร้างงานผลิตที่นครฯ

นครศรีธรรมราช-บริษัทออกแบบและพัฒนาซอฟแวร์ประเทศญี่ปุ่นลุยสร้างงานที่นครศรีธรรมราช ส่งผลงานกลับญี่ปุ่นสร้างลูกค้ารายใหม่

นายมาซาอากิ ฮาชิโมโตะ ประธานกรรมการบริหาร ฮาชิโมโตะ โซเกียว โฮลดิ้งส์ จำกัด (Hashimoto Holdings Co.LTD) และคณะจากประเทศญี่ปุ่น เดินทางมาเปิดสำนักงานบริษัท  ฮาชิโมโตะ โซเกียว โฮลดิ้งส์ จำกัดสาขา Hahimoto Sogyo Design Sentre Southem Branch  ซึ่งเป็นธุรกิจด้านการออกแบบและพัฒนาซอฟแวร์เพื่อการส่งออกประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2567 ที่โรงแรมทวินโลตัส อ.เมืองฯ จ.นครศรีธรรมราช

นายมาซาอากิ ฮาชิโมโตะ ประธานบริษัท ฮาชิโมโตะ โซเกียว โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้กล่าวขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาร่วมพิธีเปิดของเราในวันนี้ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทุกท่านในวันพิเศษเช่นนี้ ทางบริษัท ฮาชิโมโตะ โซเกียว โฮลดิ้งส์ จำกัด พยายามพัฒนาศูนย์การออกแบบในนครศรีธรรมราช ร่วมกับ บริษัท โชห์ แพลนนิ่ง จำกัดตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมปีที่แล้ว เราได้จัดงานบรรยายสรุปทางธุรกิจที่โรงแรมทวินโลตัสแห่งนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาได้จ้างบัณฑิตจากวิทยาลัยเทคนิค จำนวน 3 คน และปฏิบัติงาน On-The Job การฝึกอบรมให้กับพวกเขาที่สำนักงานในกรุงเทพ และมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า 2 ราย ได้เดินทางกลับนครศรีธรรมราชแล้ว

การเริ่มงานออกแบบที่สำนักงานแห่งใหม่ของบริษัท โครงสร้างธุรกิจใหม่ในงานออกแบบที่นี่คือ Q รับข้อมูลการเขียนแบบสถาปัตยกรรมจาก Hashimoto Sogyo ในประเทศญี่ปุ่น @ วาดภาพพิมพ์สีน้ำเงินของแหล่งน้ำ แหล่งน้ำร้อนการระบายน้ำและรางน้ำฝนด้วย CAD ที่นครศรีธรรมราช และ 3 พิมพ์กลับไปญี่ปุ่น ความสำเร็จของโครงการนี้ขึ้นอยู่กับว่าบริษัทสามารถสร้างงานในญี่ปุ่นได้มากน้อยเพียงใด คือมุ่งมั่นที่จะพัฒนาลูกค้าใหม่ในญี่ปุ่นและมั่นใจว่าสามารถส่งงานได้มากมายสู่นครศรีธรรมราช.





อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :