มิติใหม่ 2 เทศบาลจับมือช่วยพัฒนาพื้นที่ติดกัน

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช,

อ่าน : 534
เทศบาลนคร นครศรีธรรมราช
มิติใหม่ 2 เทศบาลจับมือช่วยพัฒนาพื้นที่ติดกัน

นครศรีธรรมราช- 2 นายกเล็กนครศรีธรรมราช รวมพลังจับมือช่วยพัฒนาและแก้ปัญหาพื่นที่เขตเทศบาลซึ่งอยู่ติดกัน ตอบสนองความต้องการของประชาชนเป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง นับเป็นมิติใหม่ของการบริหารงานองค์กรป้องครองท้องถิ่น

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายวิฑูรย์ หัสภาคย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโพธ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลโพธิ์เสด็จ และนายวิฑูรย์ พร้อมด้วยผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการเทศบาลตำบลโพธิ์เสด็จ ได้เดินทางเข้าพบ ดร.กณพ เกตุชาติ หรือ “นายกโจ” นายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช เพื่อแสดงความยินดีที่ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครศรีธรรมราช และขอรับการสนับสนุนวัสดุ ปัจจัยต่าง ๆ ในการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากเทศบาลตำบลโพธิ์เสด็จ เป็นเทศบาลขนาดเล็ก มีงบประมาณและเครื่องจักรกล เครื่องมือเครื่องใช้ วัสดุอุปกรณ์ต่าง ไม่เพียงพอทำให้การพัฒนาพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหาประชาชนไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร โดย ดร.กณพ เกตุชาติ ได้เปิดห้องรับรองต้อนรับและร่วมสนทนาหารือในการประสานงานเพื่อร่วมพัฒนาพื้นที่เทศบาลนคร นครศรีธรรมราชและเทศลบาลตำบลโพธิ์เสด็จ 

        ดร.กณพ เกตุชาติ กล่าวว่าเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช พร้อมที่จะให้การสนับสนุนเทศบาลตำบลโพธิ์เสด็จในทุกๆ เรื่องภายใต้กรอบของกฎหมาย โดยเฉพาะในช่วงฉุกเฉินเร่งด่วน เช่นเกิดอุทกภัย เส้นทางน้ำจากเทือกเขาหลวงจะไหลผ่านพื้นที่เทศบาลตำบลโพธิ์เสด็จ ก่อนเข้าสู่ตัวเมืองนครศรีธรรมราช และจำเป็นต้องขุดลอกคูคลองเตรียมพร้อมรับมือและบรรเทาสถานการณ์ร่วมกัน  การติดตามสถานการณ์ผ่านแอปพลิเคชั่ยนเพื่อเตือนภัย และเตรียมรับมือแก้ไขปัญหาร่วมกัน รวมทั้งการใช้บริการรถดับเพลิงจากเทศบาลนครนครศรีธรรมราช โดยเฉพาะจากศูนย์บรรเทาสาธารณะภัยเขต 4 เป็นต้น ตนพร้อมคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่พร้อมที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพราะเป้าหมายสูงสุดคือการพัฒนาและดูแลแก้ปัญหาประชาชน. 



อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :