รองแม่ทัพ 4 มอบทุนการศึกษา “มูลนิธิจิตติน คันธุวนิตย์”

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 291
รองแม่ทัพภาคที่ 4 เป็นผู้แทนมูลนิธิจิตติน ตันธุวนิตย์
รองแม่ทัพ 4 มอบทุนการศึกษา “มูลนิธิจิตติน คันธุวนิตย์”

นครศรีธรรมราช-รองแม่ทัพภาคที่ 4 เป็นผู้แทนมูลนิธิจิตติน ตันธุวนิตย์ มอบทุนการศึกษาประจำปี 2566 จำนวน 66 ทุน เป็นเงิน 396,000 บาท 


     เมื่อวันที่ 28 พ.ย.66 เวลา 09.00 น. พล.ต. อนุสรณ์ โออุไร รองแม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิจิตติน ตันธุวนิตย์ ประจำปีการศึกษา 2566 ณ ห้องรับรองหาญ  ลีนานนท์ บก.ทภ.4 ค่ายวชิราวุธ อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช ให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่เรียนดี มีความประพฤติเรียบร้อยตามหลักเกณฑ์ที่มูลนิธิกำหนด เพื่อให้ได้รับทุนการศึกษาต่อเนื่องในปีการศึกษา 2566 จนจบปริญญาตรี จำนวน 66 ทุน เป็นเงิน 396,000 บาท ผู้ร่วมพิธีมอบทุนประกอบด้วย รอง เสธ.ทภ.4 ,ผอ.กอง ฝสธ.ทภ.4 หรือผู้แทน พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์จากโรงเรียนต่าง ๆ 


     สำหรับมูลนิธิจิตติน ตันธุวนิตย์ โดย พลเอกนิยม  ศันสนาคม ประธานมูลนิธิ ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่กองทัพภาคที่ 4 มาเป็นเวลากว่า 10 ปี ทั้งทุนการศึกษาต่อเนื่อง และทุนการศึกษารายใหม่ โดยได้รับการพิจารณาประจำปี และกองทัพภาคที่ 4 จะเป็นผู้แทนในการมอบทุนการศึกษาและติดตามผลการเรียนและความประพฤติเป็นประจำทุกภาคเรียน 


     รองแม่ทัพภาคที่ 4 ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครองทุกคนที่ได้รับทุนในครั้งนี้ตลอดจนให้รักษาความดี เพื่อเป็นอนาคตที่ดีของชาติ และขอให้นำทุนการศึกษาที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการเรียนตามเจตนารมณ์ของมูลนิธิ ต่อไป ซึ่งภายหลังเสร็จพิธีได้มีการบันทึกภาพร่วมกัน.