วงออร์เคสตร้า YMO ทน.ยะลา โชว์ดนตรีสมานฉันท์ ประทับใจ

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 415
จัดดนตรีสมานฉันท์ 15 th YMO in concert 2022 รักคุณเข้าแล้ว นักดนตรีวงออร์เคสตร้าเทศบาลนครยะลา
วงออร์เคสตร้า YMO ทน.ยะลา โชว์ดนตรีสมานฉันท์ ประทับใจ

ยะลา-เทศบาลนครยะลา จัดดนตรีสมานฉันท์ 15 th YMO in concert 2022 “รักคุณเข้าแล้ว” โชว์ผลงานการแสดงของนักดนตรีวงออร์เคสตร้าเทศบาลนครยะลา และในปี 2565 ของอายุครบ 15 ปี


เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.65 เวลา 18.30 น. เทศบาลนครยะลา จัดดนตรีสมานฉันท์ 15 th YMO in concert 2022 “รักคุณเข้าแล้ว”รอบประชาชนทั่วไปขึ้น ที่อาคารพิพิธภัณฑ์เมืองยะลา อุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ เทศบาลนครยะลาจ.ยะลา โดยมีนายธีรุตม์ ศุภวิบูลย์ผล รอง ผวจ. ยะลา เป็นประธานในพิธีเปิด 


นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติพร้อมกล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานว่า ในทุกๆ ปี เทศบาลนครยะลาได้กำหนดให้สัปดาห์แรกของเดือนธันวาคมเป็นวันแสดงผลงานของนักดนตรีวงออร์เคสตร้าเทศบาลนครยะลาและในปี 2565 นี้ วงออร์เคสตร้าได้มีอายุครบ 15 ปีเทศบาลนครยะลาจึงได้จัดแสดงคอนเสิร์ต ในชื่อว่า 15th YMO in concert  2022 (Fifteenth  YMO  in  concert Two thousand  and  Twenty-two)  “รักคุณเข้าแล้ว” 


ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและตอบแทนคำขอบคุณให้กับพี่น้องชาวจังหวัดยะลา ที่ได้ให้การสนับสนุนวงออร์เคสตร้า  มาโดยตลอด ตั้งแต่ร่วมก่อตั้งวง ส่งบุตรหลานมาเรียนดนตรี และสนับสนุนให้นักดนตรีไปร่วมแสดง ณเวทีต่างๆ นอกจากนักดนตรี จะได้รับประสบการณ์และทักษะการใช้ชีวิตในสังคมพหุวัฒนธรรมภายใต้สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพ ณ บ้านหลังนี้มีชื่อเรียกว่าครอบครัว YMO 


“นักดนตรีได้รับการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม การปลูกฝังค่านิยมที่พึงประสงค์ พฤติกรรมที่ถือว่าเป็นอัตลักษณ์ของวง คือ เป็นคนที่มีความกตัญญูกตเวทีมีความรักความสามัคคี มีจิตสาธารณะและอยู่ร่วมกันในวงออร์เคสตร้าเทศบาลนครยะลาโดยใช้หลักความเป็นครอบครัวเดียวกัน รู้จักแบ่งปัน รู้จักขอโทษ รู้จักให้อภัย ซึ่งนักดนตรีกลุ่มนี้ต่อไปจะเติบโตเป็นเมล็ดพันธุ์ชั้นเลิศของเมืองยะลา” นายพงษ์ศักดิ์กล่าว.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจบการแสดงผู้เข้าชมต่างปรบมือเกรียวกราว ขื่นชมในความสามารถของนักดนตรีทุกคน ด้วยความประทับใจ ผู้ปกครองที่มีโอกาสเข้าร่วมชมการแสดง ต่างกล่าวขอบคุณเทศบาลนครยะลา โดยเฉพาะนายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรี ที่สร้างสรรสิ่งดีๆให้กับเยาวชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :