เปิดฤดูการท่องเที่ยวภูเก็ต ประจำปี 2566 คึกคัก

หมวดหมู่ : ภูเก็ต, ทั่วไป,

อ่าน : 308
ฤดูการท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ 37 "Phuket Carnival at Patong 2023"
เปิดฤดูการท่องเที่ยวภูเก็ต ประจำปี 2566 คึกคัก

ภูเก็ต-เปิดฤดูการท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ 37 ประจำปี 2566 "Phuket Carnival at Patong 2023" ขบวนพาเหรดตระการตา นักท่องเที่ยวคึกคัก


     เมื่อคืนวันที่ 9 ธ.ค.2566 นายอำนวย พิณสุวรรณ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายเฉลิมศักดิ์ มณีศรี นายกเทสมนตรีเมืองป่าตอง ร่วมเปิดงานเทศกาลเปิดฤดูการท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ 37 ประจำปี 2566 "Phuket Carnival at Patong 2023" ภายใต้ธีม "Time of Happiness" ที่ลานบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ตโดยมี หัวหน้าส่วนราชการภาครัฐเอกชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักท่องเที่ยวและ สื่อมวลชน เข้าร่วมงาน


     สำหรับการจัดงานเทศกาลเปิดฤดูการท่องเที่ยวกูเก็ต ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ 37 ประจำปี 2566 หรือPhuketCarmival at Patong 2023 มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ให้แก่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของหาดป่าตอง ในความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนหาดป่าตองจากทั่วทุกมุม โลก เพื่อสร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่และเพื่อส่งเสริมความร่วมมือและร่วมบูรณาการระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในการจัดงาน 


     การจัดงานในครั้งนี้มีกำหนด ระหว่างวันที่ 8 - 10 ธันวาคม 2566 ณ ลานบางลา ชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ตตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่อลังการ จากศูนย์การค้าจังซีลอนป่าตองภูเก็ต ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ป่าตอง ภูเก็ตแฟนตาซี Carnival Magic ไซม่อน คาบาร์เร่ต์ สวนน้ำอันดามันดาขบวนวัฒนธรรมอันสวยงาม ตระการตาจากกลุ่มชุมชนและผู้ประกอบการ ขบวนจากผู้ประกอบการโรงแรมในพื้นที่หาดป่าตองและพบกับคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง โต้ง ทูพี Twopee SOUTHSIDE นอกจากนี้ยังมีการแสดงแสง สี เสียงมากมายบนเวที การแสดง EDM จากดีเจชื่อดังทุกค่ำคืน และการแสดงอื่นๆ อีกมากมาย.


















อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :