เปิดฤดูท่องเที่ยว จ.พังงา เที่ยวได้ทุกวันทั้งโลกใต้ทะเลและบนฝั่ง

หมวดหมู่ : พังงา, ทั่วไป,

อ่าน : 302
ผวจ.พังงา ”ฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา”
เปิดฤดูท่องเที่ยว จ.พังงา เที่ยวได้ทุกวันทั้งโลกใต้ทะเลและบนฝั่ง

พังงา-เริ่มแล้ว! ผวจ.พังงา นำทุกภาคส่วน เปิดงาน ”ฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา” เที่ยวได้ทุกวัน ตื่นตาตื่นใจกับโลกใต้ทะเลอันดามัน สัมผัสภูเขา ลำธาร ศิลปวัฒนธรรม วิถีชุมชน และสินค้าทัองถิ่นมีให้เลือกมากมาย


     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายไพบูลย์ กุลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา  นายเลิศศักดิ์ ปนกลิ่น  นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพังงา, ดร.ประจวบ แก้วเขียวรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา จัด“งานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา : Phangnga Tourism Festival 2023” อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด Dive To The Nature – Enjoy It All  เที่ยวพังงาสนุกได้ 365 วัน  


     “งานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา Phangnga Tourism Festival 2023” ยังจัดเต็มความพิเศษ  ทั้ง แสง สีเสียง การแสดงศิลปวัฒนธรรมและคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566 ณ เขาหลักปาร์คโครงการศูนย์กลางการท่องเที่ยวและนันทนาการชายฝั่งแห่งเมืองพังงา ถนนเพชรเกษม ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่าจังหวัดพังงา


     นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวว่า จังหวัดพังงาของเรา มีทัศนียภาพที่สวยงาม อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามระดับโลก แบบครบรส ผู้คนที่มีโอกาสได้มาท่องเที่ยวก็จะได้ดื่มด่ำ ไปกับ “Dive To The Nature” ทั้งโลกใต้ทะเลอันดามัน ภูเขา ลำธาร น้ำตก ศิลปวัฒนธรรม วิถีชีวิตชุมชน สินค้าท้องถิ่น จังหวัดพังงา ได้เป็น WORLD CLASS DESTINATION ที่สามารถแข่งขันได้ในระดับสากล และในงาน เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา Phangnga Tourism Festival 2023 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 -  17 ธันวาคม 66 เพื่อพัฒนาคุณภาพ ศักยภาพบุคลากรทางการท่องเที่ยวให้มีการบริการที่เป็นเลิศ สร้างความบันเทิงให้แก่นักท่องเที่ยวผู้เข้าร่วมงาน 


     “ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ มาท่องเที่ยวที่จังหวัดพังงากันเยอะ ๆ และอยากขอบคุณถึงพี่น้องชาวพังงาของเรา ที่ทำหน้าที่ในการเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวจังหวัดพังงาของเราด้วยครับ” นายสุพจน์กล่าว.