แม่ค้าเสื้อออนไลน์ใจดี แจกชุดซุปเปอร์ฮีโร่ให้เด็กใส่เที่ยวงานวันเด็ก

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 243
แม่ค้าเสื้อออนไลน์ใจดี แจกชุดซุปเปอร์ฮีโร่ เป็นของขวัญ ”วันเด็กแห่งชาติ”
แม่ค้าเสื้อออนไลน์ใจดี แจกชุดซุปเปอร์ฮีโร่ให้เด็กใส่เที่ยวงานวันเด็ก

ยะลา-แม่ค้าเสื้อออนไลน์ใจดี แจกชุดซุปเปอร์ฮีโร่ เป็นของขวัญ”วันเด็กแห่งชาติ”ล่วงหน้า เพื่อให้เด็กๆได้ใส่เที่ยวร่วมงานกิจกรรมวันเด็ก 13 ม.ค. นี้เด็กๆดีใจ ยิ้มร่า


     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค.66 ที่บริเวณศาลาสวนน้ำเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ผู้ปกครอง ต่างนำบุตร หลาน ทั้งชาย หญิง มาเลือกชุดซุปเปอร์ฮีโร่ จากผู้ใหญ่ใจดี ที่นำมาแจกให้กับเด็กๆ เป็นของขวัญ เพื่อให้ได้สวมใส่ไปเที่ยวร่วมกิจกรรมงานวันเด็ก ในวันที่ 13 ม.ค.67 ที่จะถึงนี้ ซึ่งชุดที่เด็กๆได้รับ มีทั้งชุดไอรอนแมน ซุปเปอร์แมน แบทแมน แบล็คแพนเธอร์ สไปเดอร์แมน เดอะฮัก และชุดเหล่าแอดเวนเจอร์ต่างๆ ที่เป็นฮีโร่ของบรรดาเด็กๆ ทำให้เด็กๆ ต่างก็มีรอยยิ้ม ชื่นชอบ ดีใจ มีความสุขกันเป็นอย่างมาก ต่างก็ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่นำชุดซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆมาแจกเป็นของขวัญให้เด็กๆได้สวมใส่เที่ยวงานวันเด็กในปีนี้ เด็กบางคนหลังจากเลือกชุดที่ตนชื่นชอบและสวมใส่ได้พอดีตัวแล้ว ก็ไม่รอช้ารีบสวมใส่ทันที ไม่คอยให้ถึงวันเด็ก พร้อมทั้งวิ่งไปอวดเพื่อนๆ


     น.ส.เจนจิรา โพธิทัพพะ ผู้ที่นำชุดซุปเปอร์ฮีโร่มาแจกให้เด็กๆได้เลือกใส่ เปิดเผยว่า ปกติ ตนขายเสื้อผ้าออนไลน์อยู่แล้ว ซึ่งมีทั้งเสื้อเด็ก เสื้อผู้ใหญ่ วันเด็กในปีนี้ตนกับครอบครัว จึงนำชุดซุปเปอร์ฮีโร่หลายขนาดหลายรูปแบบ จำนวน 3 กระสอบ ซึ่งมีประมาณ 100 กว่าชุด มาแจกให้กับเด็กๆ เพื่อเป็นของขวัญให้กับเด็กในวันเด็กปี2567 ที่จะถึงนี้ ตอนแรก คิดว่าจะแจกในวันที่ 13 ม.ค. ซึ่งตรงกับวันเด็กในปีนี้ แต่คิดแล้วถ้าแจกวันนั้น เด็กๆ ก็คงยังไม่ได้ใส่ไปเที่ยวงานวันเด็ก ตนจึงตัดสินใจแจกก่อนล่วงหน้า เพื่อให้เด็กๆจะได้สวมใส่ชุดซุปเปอร์ฮ๊โร่ ไปร่วมงานวันเด็กตามสถานที่ต่างๆที่มีการจัดงานกิจกรรมวันเด็ก ให้เด็กๆได้ร่วมสนุกอย่างมีความสุข.














อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :