“โชติวัฒน์”มอบปลากระป๋องครึ่งล้านช่วยชายแดนใต้

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 1,222
โชติวัฒน์ ชายแดนใต้
“โชติวัฒน์”มอบปลากระป๋องครึ่งล้านช่วยชายแดนใต้

      รมช.มหาดไทย รับมอบปลาทูน่ากระป๋อง 500,000 กระป๋องจากบริษัท โชติวัฒน์ อุตสาหกรรม การผลิต จำกัด เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้
        
        

       เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2563 นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เป็นตัวแทนกระทรวงมหาดไทยรัมอบปลาทูน่าบรรจุกระป่อง จากบริษัทโชติวัฒน์ อุตสาหกรรมการผลิต จำกัด โดยมีนายสมนึก โชติวัฒนพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการบริษัท จัดพิธีส่งมอบให้ที่สำนักงานบริษัทโชติวัฒน์อุตสาหกรรมการผลิต  อ.นาหม่อม จ.สงขลา
        นายนิพนธ์ กล่าวว่า บริษัทโชติวัฒน์เป็นโรงงานการผลิตปลาทูน่ากระป๋องมีจิตกุศลในการมอบปลาทูน่ากระป๋องให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ประสบภัยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตนขอเป็นตัวแทนในนามของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย รับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่พี่น้องประชาชนต่อไป และขอขอบคุณผู้บริหารบริษัทโชติวัฒน์ ที่มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ยากลำบากในช่วงนี้การที่ภาคเอกชนได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของ ทั้งอาหาร ข้าวสาร เครื่องอุปโภค บริโภคอื่นๆถือเป็นสิ่งที่ดีของคนไทย ที่เราจะไม่ทิ้งกันในเวลาที่เราประสบความยากลำบากและขอขอบคุณภาคเอกชนไทยที่ได้ช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชนในภาวะวิกฤตนี้ด้วย.



อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :