ฆ่าเปลือยเด็กชายวัย 7 ขวบ ซุกศพในห้องเช่าร้างแฟลตที่หาดใหญ่ -ตร.จับผู้ต้องสงสัย 1 คน

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 3,318
อ.หาดใหญ่ เด็กชายวัย 7 ขวบ ถูกฆ่าเปลือยในห้องน้ำ เพจHATYAIZ
ฆ่าเปลือยเด็กชายวัย 7 ขวบ ซุกศพในห้องเช่าร้างแฟลตที่หาดใหญ่ -ตร.จับผู้ต้องสงสัย 1 คน

สงขลา-เกิดคดีสลดใจ เด็กชายวัย 7 ขวบ ถูกฆ่าเปลือยในห้องน้ำของห้องเช่าร้างแฟลตหรรษา ในเมืองหาดใหญ่ พบถูกฆาตรกรรมและอาจมีเจตนาถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากหายออกจากห้องเช่าแฟลตข้างเคียงตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงและแม่โพสต์ภาพตามหาในเพจดังตำรวจคุมตัวชายต้องสงสัยไปสอบสวน 1 คนไปเค้นสอบ แต่ยิงปิดปากเงียบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.45 น.วันที่ 26 พ.ย.2564 ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  รับแจ้งว่าพบศพเด็กเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำชั้น3 แฟลตหรรษา1 ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุทธิหรรษา ถนนราษฎร์ อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หรือย่านโทรศัพท์เขต 8 จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ตำรวจชุดสืบสวนและฝ่ายปราบปรามและเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องเช่าหมายเลข37 ชั้น3ซึ่งเป็นห้องว่างพบร่าง ด.ช.น้อย(นามสมมุติ) อายุ 7 ปี นอนคว่ำหน้าเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ จากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าถูกฆาตรกรรมที่ลำคอมีรอยช้ำ ที่ศรีษะมีบาดแผลเหมือนกับถูกกระแทกอย่างแรงและภายในห้องมีรอยรองเท้าผู้ใหญ่เดินเข้าไปในห้องด้วย และสภาพภายในห้องดูเหมือนกับมีการนำศพมาซ่อนไว้ไม่ได้ลงมือฆ่าในห้องเกิดเหตุ และห้องถูกล๊อคกุญแจไว้ด้านนอก


ขณะเดียวกันทั้งพ่อและแม่ของ ด.ช.น้อยมาเห็นสภาพลูกชายถึงกับร่ำให้และแทบยืนไม่อยู่ด้วยความสงสารลูกและสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวแฟลตหรรษาเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่รู้จักและคุ้นเคยกับเด็กชายผู้ตายซึ่งจะวิ่งเล่นอยู่บริเวณแฟลตทุกวัน โดย ด.ช.น้อย พักอยู่กับพ่อแม่ที่ห้องพักแฟลต 5 ชั้น 1 ของแฟลตหรรษาซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน


จากการสอบสวนทราบว่า ด.ช.น้อย ได้หายออกจากห้องพักไปเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันที่ 26 พฤศจิกายนและญาติรวมทั้งเพื่อนบ้านได้มีการโพสต์ภาพประกาศตามหาทางเพจHATYAIZ ซึ่งเป็นเพจเฟสบุ๊คชื่อดังของเมืองหาดใหญ่ และช่วยกันออกตามหาเพราะพ่อแม่เป็นห่วงมากโดยเฉพาะแม่ร้องให้ตลอดเวลาจนกระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตในห้องน้ำดังกล่าว


ตำรวจสอบถามแม่วัย 34 ปีของเด็กชายผู้ตาย เล่าว่าลูกชายออกจากห้องบอกจะไปหาเพื่อนตอนเวลา 14.00 น. ซึ่งปกติจะวิ่งเล่นอยู่แถวๆนี้ แต่จนถึง 16.00 น.ยังไม่กลับมา จึงเริ่มเป็นห่วงและออกตามหาและไปแจ้งความที่สภ.หาดใหญ่ และช่วยกันตามหาบริเวณแฟลต จึงพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ด้านพ่อเล่าว่าก่อนเกิดเหตุกลับมาที่ห้องแต่ไม่พบลูกชายจึงถามภรรยาว่าหายไปไหนภรรยาบอกว่าไปห้องเพื่อน จึงไปตามหาแต่ไม่พบและกลับมาบอกครั้งแรกภรรยายังคิดว่าพูดเล่น 

จากนั้นจึงได้ช่วยกันออกตาหาเพราะเริ่มเป็นห่วงลูกแต่ก็ไม่พบ และตอน 19.00 น.ได้เข้าแจ้งความที่สภ.หาดใหญ่ และช่วยกันออกตามหาอีกครั้งกับเพื่อนบ้านบริเวณแฟลตกระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำชั้น 3 แฟลตหรรษา 1


พ่อของ ด.ช.น้อย ยังบอกอีกว่า ปกติอยู่กับลูกชายตลอดเพราะว่างงานมา 1 เดือนและลูกชายมักจะตามตนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และวันนี้เป็นวันแรกที่ตนออกจากบ้านไปทำงาน และตอนเที่ยงได้กลับมาบ้านและออกไปกินข้าวกับลูกชายที่ร้านแถวๆแฟลตโดยลูกชายกินมาม่า จากนั้นตนได้ออกจากห้องพักไปทำงานตอน 14.00 น. ส่วนลูกชายอยู่กับแม่ และกลับเข้าบ้านตอน 15.00 น.ก็ไม่พบลูกชาย และความรู้สึกที่รู้ว่าลูกชายเสียชีวิตทำใจไม่ได้และอยากถามคนทำว่าทำไมต้องทำแบบนี้เด็กผิดอะไรทำไม่ถึงต้องฆ่า 


ส่วนเพื่อนของ ด.ช.น้อย ซึ่งพักอยู่ห้องใกล้ๆเล่าว่าในช่วงบ่ายเด็กขายผู้ตายได้มาเคาะประตูเรียกสองรอบแต่ออกมาไม่ได้เพราะประตูล๊อค หลังจากนั้นได้ยินเสียงเด็กร้องแต่ไม่ได้ยินเสียงผู้ใหญ่ และเหมือนกับถูกปิดปากไปสองครั้ง 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงที่พบศพเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยอายุประมาณ 25 ปี คนหนึ่งซึ่งชาวบ้านระบุว่ายืนอยู่หน้าห้องเกิดเหตุแต่ยังนิ่งเงียบไม่ยอมให้การใดๆ และตำรวจได้คุมตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักหมายเลข13 ชั้น2ของแฟลต ได้พบคราบเลือดอยู่ตรงกลางห้องที่มีรอยเช็ดทำความสะอาดใหม่ๆ ในห้องพักยังพบหลักฐานสำคัญเป็นลูกกุญแจที่สามารถไขกับแม่กุญแจที่ล๊อคห้องที่พบศพได้ และนำตัวไปเค้นสอบ ที่สภ.หาดใหญ่ แต่ยังให้การปฏิเสธ


ด้านการรวบรวมพยานหลักฐานนั้น ตำรวจกำลังเร่งหาเสื้อผ้าของ ด.ช.น้อยว่าถูกถอดนำไปทิ้งที่ใดรวมทั้งตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ และจะส่งศพไปชันสูตรหาร่องรอยของการถูกทำร้ายและสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งและดูว่ามีร่องรอยของการถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย  รวมทั้งตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยรายนี้ว่าตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุและในตัวเด็กชายผู้ตายหรือไม่ ซึ่งจะเป็นหลักฐานสำคัญในการมัดตัวคนร้าย  และจากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุและประเมินเหตุการณ์ทั้งหมด เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเด็กขายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพมาซ่อนไว้ในห้องน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเกือบ 5 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ.